5 TIPS GIÚP BẠN CHĂM SÓC VÒNG MỘT KHOẺ MẠNH VÀ XINH ĐẸP

5 TIPS GIÚP BẠN CHĂM SÓC VÒNG MỘT KHOẺ MẠNH VÀ XINH ĐẸP

Như chúng ta đã biết, phụ nữ phải thường xuyên thực hiện kiểm tra sức khoẻ sinh sản nói chung và tình trạng vòng một nói riêng để đảm bảo rằng bạn có một cơ thể khoẻ mạnh và chức năng của các cơ quan luôn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, thói quen sinh hoạt và chăm sóc hằng ngày cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì một đôi gò bồng đảo khoẻ mạnh và xinh đẹp.

Cùng The Clothé tìm hiểu các bí quyết tự chăm sóc vòng một để luôn khoẻ mạnh và xinh đẹp!

1. Sử dụng lotion dưỡng da

Nếu bạn dần thấy vùng da vòng một của mình có dấu hiệu bị khô hay tối màu thì phương án tức thời nhất chính là sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho body. Bạn có thể chọn các loại sữa dưỡng thể nhẹ dịu và ít gây kích ứng cho làn da của mình. Bằng việc duy trì thói quen sử dụng body lotion, vùng da phần ngực sẽ được cấp đủ ẩm và dưỡng chất, tránh được các vấn đề như thô ráp, tối màu, lỗ chân lông to và duy trì được trạng thái căng bóng khoẻ mạnh.

Sử dụng lotion để có một làn da vùng ngực mềm mại và sáng màu.

Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng các sản phẩm kem tăng kích thước vòng một, hãy tìm hiểu kỹ thành phần và liều lượng sử dụng chúng. Hãy chọn xinh đẹp một cách an toàn.

 2. Bàn về áo ngực 

Phụ nữ phương Đông có xu hướng ít quan tâm về cách lựa chọn áo ngực, tiêu chí điển hình của họ chính là một chiếc áo có khả tôn lên một khuôn ngực đầy đặn, o ép tạo đường cong chữ S cho cơ thể.

Tuy nhiên, một chiếc áo ngực vừa vặn là điều cần thiết để tạo ra sự thoải mái cho chính bạn. Không ai muốn sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phát hiện ra cơ thể của mình có những vết hằn gây ra bởi dây áo ngực. Vì vậy, hãy chọn cho bạn những chiếc áo lót vừa phải, không quá độn đẩy, ôm vừa cơ thể. Áo ngực phù hợp sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động thường nhật, mang lại sự thoải mái nhất định, tốt cho hệ thống xương vai và các cơ liên quan. 

Áo ngực vừa vặn giúp giảm stress, chống chảy xệ và lão hoá vòng một.

Chất liệu đồ lót thường được sử dụng cho đồ lót như cotton, ren, lụa,...mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Các dòng áo lót phổ biến như áo lót không gọng, bralette, áo ngực có gọng mềm và nâng nhẹ,... đang được các cô gái trẻ ưa chuộng. Cách chọn đồ lót như thế nào cho phù hợp, nàng có thể xem tại bài viết 5 KIỂU ÁO NGỰC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA CÔ NÀNG YÊU ĐỒ LÓT THIẾT KẾ . Và một điều cũng rất quan trong, hãy chọn những chiếc áo xinh đẹp để bản thân quyến rũ từ trong ra ngoài. Đối xử tốt với cơ thể của bạn chính là bí quyết có một cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày.

3. Hãy luôn nhớ đến Kem Chống Nắng

Không cần phải bàn luận quá nhiều, tất cả chúng ta đều ý thức được các lợi ích của kem chống nắng. Một người phụ nữ 35 tuổi có thể sẽ phải sở hữu ở độ tuổi 55 nếu không sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Không chỉ da mặt, da tay và chân, vùng da từ cổ xuống ngực của bạn cũng là nơi nhạy cảm hơn hết. 

Siêng sử dụng kem chống nắng giúp bạn bảo vệ làn da cơ thể nói chung và da vùng ngực nói riêng.

Hãy sử dụng kem chống nắng cho da ngực và mông khi bạn diện bikini đi biển, diện đồ mỏng xuống phố để đảm bảo rằng chúng ta bảo vệ làn da hết sức có thể dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Các cô gái đừng quên điều quan trọng này nhé!

4. Massage hằng ngày

Đây là một phương pháp hữu hiệu nếu bạn muốn tăng kích thước vòng một. Hãy dành thời gian massage vòng một của bạn mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng dầu massage, nhẹ nhàng xoa bóp hình tròn thèo chiều từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên để có một khuôn ngực săn chắc và hồng hào. Sự thư thái nơi vòng một sẽ giúp chúng to lên trông thấy sau một thời gian kiên trì đó nha ^^ 

Thường xuyên massage ngực để cải thiện độ săn chắc và kích thước vòng một.

5. Yêu những điều thuộc về bản thân mình

Nào, hãy nói về sự tự tin sở hữu những điều cha mẹ chúng ta ban tặng. Tiêu chuẩn về cái đẹp chưa từng rập khuôn và cứng nhắc. Nếu bạn sinh ra với đôi gò bồng đảo đẫy đà hay một vòng một "khiêm tốn", đừng lo vì bạn đẹp nhất khi bạn là chính mình. 

Học cách chấp nhận và yêu cơ thể của mình dù chưa thật sự hoàn hảo.

Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, chọn cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, lịch làm việc và nghỉ ngơi phù hợp để có một cơ thể khoẻ mạnh. Nghiên cứu các bài tập thể dục nhẹ nhàng tốt cho vòng một để khuôn ngực săn chắc hơn. 

Việc chăm sóc vòng một mất nhiều công sức và thời gian nhưng các cô gái sẽ tránh được các vấn đề như lão hoá, chảy xệ, khô da, nhũ hoa tối màu hoặc nặng hơn là các bệnh lý như khối u hay ung thư. Mặt khác, luôn chọn cho mình một chế độ sinh hoạt điều độ và giữ cho tinh thần luôn cân bằng nhé. Chúc nàng luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc! 

Nội dung: The Clothé

Hình ảnh: The Clothé và sưu tầm.

 

 

Bài sau