5 KIỂU ÁO NGỰC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA CÔ NÀNG YÊU ĐỒ LÓT THIẾT KẾ

5 KIỂU ÁO NGỰC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA CÔ NÀNG YÊU ĐỒ LÓT THIẾT KẾ

Mỗi thiết kế áo ngực có những đặc điểm và công dụng khác nhau. Tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh và nhu cầu làm đẹp, phái nữ nên sở hữu cho mình những mẫu áo lót căn bản nhưng không thể thiếu chức năng làm đẹp, tôn trọn đường cong cơ thể một cách trọn vẹn nhất.

Cùng The Clothé điểm danh các mẫu áo lót thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của một cô gái hiện đại yêu nội y thiết kế!

1. Bralette Cup Tam Giác | Thiết kế dành cho mục đích sử dụng hằng ngày.

Không ngạc nhiên khi bralette được liệt kê đầu tiên trong danh sách, đây chính là kiểu áo ngực được hầu hết các bạn nữ lựa chọn trong thời gian gần đây. Về cấu trúc, bralette khá đơn giản, thiết kế không gọng và mút mỏng từ 0,3-0,5cm. Tuy không độn đẩy ngực như những dòng áo push-up khác, nhưng bralette mang lại nét đẹp tự nhiên, ôm trọn đường cong vốn có của các cô gái tạo nên một khuôn ngực có tổng thể hài hoà và tinh tế.  

Kiểu dáng da dạng với nhiều sự lựa chọn cùng khuôn áo tam giác ôm ngực tự nhiên.

Chất liệu các nhà mốt hay sử dụng cho bralette chính là ren, lụa hay cotton; đều là những chất liệu mềm mại, thoáng mát và là các loại vải chuyên dành cho phái đẹp.

Chất liệu thường được lựa chọn là ren thun mềm phối cotton, quyến rũ và yêu chiều làn da. 

Điều thú vị là ngày càng nhiều các bạn nữ lựa chọn bralette làm trang phục lót hàng ngày bởi tính đa dụng cao, sự thoải mái mà loại áo này mang lại. Vừa đẹp, vừa thoải mái và còn mix-match với loạt out-fit khác nhau. Thật là một món đồ "đa-zi-năng" phải không nào?

2. Áo Ngực Gọng Nâng (Push-up Lingerie) 

Đối với một số loại trang phục mang tính trang trọng, mẫu áo ngực có gọng và mút nâng là một item cần thiết để giúp out-fit của nàng trở nên hoàn hảo hơn. Về tính đa dung, áo ngực gọng nâng được khuyên dùng không quá thường xuyên, loại áo này tuy mang đến cho bạn một khuôn ngực đầy đặn hơn nhưng có phần o ép vòng một hơn các loại áo không gọng khác.

Về kiểu dáng, loại áo này cũng khá đa dạng về thiết kế và chất liệu. Ren thêu thường xuyên được sử dụng sản xuất áo ngực gọng nâng vì khả năng mang lại nét đẹp sang trọng và cổ điển. 

Áo ngực gọng mút nâng với chất liệu ren thêu mang lại nét đẹp chuẩn mực của phái đẹp phương tây cổ điển.

Tại The Clothé, bạn có thể tìm được áo gọng mút nâng vừa trong các tông màu căn bản. Thiết kế tối giản của dòng áo này mang lại nét đẹp chuẩn mực, dễ sử dụng và có độ bền cao.

Áo ngực gọng nâng cách điệu kết hợp cùng quần lót thiết kế lưng cao theo phong cách Châu Âu.

3. Áo ngực cách điệu từ dáng áo Camisole | Shoulder Off

Đây là một kiểu áo được các bạn học sinh - sinh viên ưa chuộng. Làm sao để trở nên xinh xắn hơn khi chỉ diện "áo lá"? Shoulder Off chính là một item đem đến những lợi ích bất ngờ dành cho các cô nàng thích sử dụng đồ lót mềm mại không gây vết hằn lên da bởi dây thun.

Mẫu áo ống trở thành trợ thủ đắc lực khi bạn kết hợp cùng các mẫu đầm váy hở vai, cúp ngực, vai ngang. Thiết kế giúp bạn "bảo hộ" vòng một và không có chi tiết dây áo lót qua hai vai, khiến out fit của bạn trở lên khéo léo và thông minh hơn.

Bra ống cúp ngực không dây xinh xắn.

Đôi khi các cô gái sẽ cần một item camisole cách điệu thì hãy nghía qua ngay mẫu thiết kế áo lót cúp ngực với phần ren cánh tiên vai xinh xắn như thế này đây!

Bra cúp ngực kết hợp ren vai xinh xắn.

4. Áo Ngực Lưng Thấp | Low Back 

Một gương mặt mới trong làng bralette có chức năng riêng, thiết kế áo ngực lưng thấp dành cho các trang phục đầm váy hở lưng. Nếu bạn đang đau đầu vì chiếc đầm cut-out cực xinh mua đã lâu nhưng không có đồ lót mặc cho phù hợp thì đây chính là "chân ái" mà các cô gái cần sở hữu ngay. 

 

Mẫu áo lót giấu chi tiết lưng kết hợp được với đầm/váy khoét lưng sâu.

Thiết kế an toàn cho bạn diện cùng đầm/váy ngắn hoặc xoè.

Bạn cũng không cần lo lắng khi diện đầm xoè vì đi kèm mẫu áo này là chiếc quần lót kết hợp thêm chi tiết ren quây, vừa đẹp cổ điển, vừa an toàn kín đáo.

5. Corset - Toplette | Phụ kiện nội y cổ điển phương tây.

Các bạn ngày nay rất ưa chuộng phong cách Corset kết hợp các item thời trang hiện đại tạo nên một tổng thể quyến rũ, vừa vintage và vừa hiện đại.

Corset có thể kết hợp diện ngoài trang phục để tạo nên một out-fit nổi bật.

Cấu trúc của thiết kế này khá cứng cáp nhằm tạo hình vòng eo con kiến, giúp cho đường cong của bạn trở nên mãn nhãn hơn. Dòng áo ngực kết hợp chân ngực corset mang đến nét đẹp nổi bật, các cô gái chỉ cần kết hợp cũng những item đơn giản như áo sơ mi, áo khoác, blazer, đầm nữ tính là đã có ngay một bộ trang phục chuẩn đẹp để tự tin dạo phố hoặc hoá thân thành nàng thơ trong mắt ai kia rồi nhé! 

Kết hợp corset cùng trang phục nữ tính mang đến phong cách nàng thơ cổ điển.

...hay kết hợp trang phục hiện đại khiến phong cách thời trang của bạn ghi điểm hơn khi xuống phố.

Tuỳ vào kiểu dáng, kỹ thuật thiết kế và chất liệu mà mỗi loại áo lót sẽ mang đến một công dụng riêng. Song các cô gái nên nhớ lựa chọn cho mình đúng và vừa đủ các loại áo lót phù hợp với mục đích sử dụng, phong cách thời trang và sở thích của riêng mình nhé.

Nội dung: The Clothé

Hình ảnh: The Clothé và sưu tầm.

Bài trước